12/08/2020 07:03
Lượt xem:
494
Để đẩy mạnh truyền thông sâu rộng việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh, góp phần cải tiến phương pháp làm việc, cách thức triển khai tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính, nhất là trong bối cảnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiện nay. Ngày 11/8/2020 UBND huyện Khánh Sơn đã ban hành công văn số 1398/UBND đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương tăng cường tuyên truyền, giới thiệu về Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh và việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên Trung tâm đến người dân, tổ chức, doanh nghiệp bằng nhiều hình thức phù hợp, cụ thể:
- Thống nhất tuyên truyền trực quan tại cơ quan, đơn vị, địa phương khẩu hiệu “Hãy nộp hồ sơ điện tử để góp phần phòng, chống dịch Covid-19”.
- Kết hợp truyền thông khẩu hiệu trên với niêm yết, giới thiệu địa chỉ truy cập Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa (http://hanhchinhcong.khanhhoa.gov.vn; http://dichvucong.khanhhoa.gov.vn), địa chỉ truy cập Cổng Dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn) qua các kênh sau: tại Bộ phận một cửa các cấp; Cổng/Trang thông tin điện tử; thông tin trên đài truyền thanh cấp huyện, cấp xã; niêm yết trên bảng thông báo của thôn, tổ dân phố và các kênh thông tin tại cơ sở khác; khuyến khích sử dụng hình thức thông báo qua thư điện tử, điện thoại, tin nhắn SMS và các hình thức tuyên truyền, thông báo phù hợp khác đến khách hàng.
- Nội dung tập trung truyền thông, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng gồm: địa chỉ và cách thức truy cập, tạo tài khoản đăng nhập; cách thức tạo lập và nộp hồ sơ điện tử; thanh toán trực tuyến phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính; đăng ký sử dụng dịch vụ bưu chính công ích; các tiện ích hỗ trợ, giải đáp vướng mắc trực tuyến; cách thức tra cứu thông tin giải quyết hồ sơ bằng tin nhắn SMS, mã QR, trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến.