UBND HUYỆN KHÁNH SƠN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA YÊU NƯỚC NĂM 2015 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA YÊU NƯỚC NĂM 2016

Đọc tin
Sáng ngày 5/5, UBND huyện đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2015 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2016. Dự và chủ trì hội nghị Ông Đinh Ngọc Bình chủ tịch UBND huyện –Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, thường trực HĐND, UBND huyện, thủ trưởng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND; cán bộ văn phòng các xã, thị trấn và những tập thể, cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen; đại diện các làng đạt danh hiệu “Làng văn hóa”, các đơn vị đạt thành tích trong công tác cái cách hành chính năm 2015.

Quang cảnh Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2016

Năm qua, các phong trào thi đua yêu nước của huyện được phát động rộng khắp trên các lĩnh vực được đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia. Nổi bật là việc tổ chức phát động các đợt thi đua chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Hoạt động của các Khối thi đua ngày càng đi vào nề nếp, chất lượng được nâng lên đáng kể, tổ chức ký kết giao ước thi đua của Khối thi đua đúng quy định, với quyết tâm hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu thi đua, gắn
phong trào thi đua "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Nhiều phong trào thi đua với nhiều nội dung phong phú, đa dạng, có mục tiêu cụ thể, thiết thực, bám sát nhiệm vụ trọng tâm và đặc điểm tình hình của địa phương như: Phong trào Dân vận khéo, xây dựng nông thôn mới, phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, Hội Cựu chiến binh giúp nhau xóa đói giảm nghèo, nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, phong trào thi đua quyết thắng, phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa...góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh, xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Ông Đinh Ngọc Bình - Chủ tịch UBND huyện phát động phong trào thi đua năm 2016

Để ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cố gắng trong phong trào thi đua yêu nước của tập thể cán bộ, công nhân viên chức người lao động và nhân dân địa phương trong huyện, dịp này Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng “Cờ thi đua của UBND tỉnh” cho Phòng Lao động - Thương binh xã hội huyện; tặng danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc” cho 10 tập thể và Bằng khen cho 04 tập thể và 06 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2015. Ngoài ra đã có 09 đơn vị được UBND huyện tặng Cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu khối; 58 tập thể, 109 cá nhân được UBND huyện tặng giấy khen; công nhận cho 37 tập thể và 342 cá nhân đạt danh hiệu "Lao động tiên tiến"; 42 cá nhân được tặng danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cơ sở" và công nhận 11 thôn, tổ dân phố đạt Danh hiệu “Thôn văn hóa, Tổ dân phố văn hóa”.









UBND huyện khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
Anh Tuấn
 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC