UBND huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017

Đọc tin
Sáng ngày 27/2, UBND huyện đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017. Đồng chí Đinh Ngọc Bình, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Quang cảnh Hôi nghị tổng kết công tác CCHC năm 2016

Năm 2016, công tác cải cách hành chính trên địa bàn huyện có nhiều chuyển biến tích cực, chỉ số hài lòng chung trên địa bàn huyện năm 2016 tăng so với năm 2015. Tuy nhiên qua khảo sát, đánh giá cho thấy chỉ có UBND thị trấn Tô Hạp và UBND xã Sơn Trung được đánh giá cao nhất với chỉ số hài lòng là 72,01% và 72,05%, các xã còn lại đạt dưới 70%. So với kế hoạch cải cách hành chính của huyện đề là 75% thì UBND các xã chưa đạt yêu cầu, đối với Trạm y tế các xã, thị trấn; chỉ số hài lòng chung trên địa bàn huyện năm 2016 giảm so với năm 2015. Nguyên nhân tỷ lệ chỉ số hài lòng chung trên địa bàn không đạt so với kế hoạch đề ra là do một số thủ tục hành chính còn rườm rà, phức tạp, biểu mẫu thay đổi nhiều, thái độ phục vụ của cán bộ, công chức và nhân viên y tế còn hạn chế, đi làm chưa đúng giờ quy định; việc giải hồ sơ, công việc cho người dân, tổ chức và doanh nghiệp chưa đúng quy trình thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông; chưa cung cấp đầy đủ thuốc men.

Ông Đinh Ngọc Bình - Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Để nâng cao công tác công tác cải cách hành chính trên địa bàn huyện. UBND huyện đã đề ra một số mục tiêu trọng tâm trong năm 2017 như: tập trung thực hiện quyết liệt cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức gắn với siết chặt kỷ cương hành chính, kỷ luật công vụ; đẩy mạnh các ứng dụng trực tuyến để hiện đại hóa quản lý, điều hành; nâng cao mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của các cơ quan nhà nước và các đơn vị sự nghiệp công lập.
Nhân dịp này, UBND huyện đã trao giấy khen cho 10 tập thể và 16 cá nhân đã có thành tích trong công tác cải cách hành chính năm 2016.




Anh Tuấn
 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC