HỘI CHỮ THẬP ĐỎ HUYỆN KHÁNH SƠN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ (2016-2021)

Đọc tin
Sáng ngày 27/06, Ban chấp hành Hội Chữ thập đỏ huyện đã tổ chức Đại hội lần thứ VII nhiệm kỳ 2016-2021. Tham dự Đại hội có ông Trần Nguyên Lượng Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, ông Trần Ngọc Sanh Phó Bí thư huyện ủy, bà Bo Bo Thị Yến Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể, chủ tịch Hội Chữ thập đỏ các xã, thị trấn, cùng 79 đại biểu đại diện cho hơn 1000 cán bộ hội viên trên địa bàn huyện về tham dự Đại hội.

Quang cảnh Đại hội Chữ thập đỏ huyện Khánh Sơn lần thứ VII

Trong những năm qua; được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, Hội Chữ thập đỏ huyện đã đổi mới nội dung, phương thức hoạt động ngày càng được nâng cao; tích cực tuyên truyền, vận động các tổ chức, cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm tham gia vào phong trào Chữ thập đỏ trên tinh thần tương thân, tương ái có trách nhiệm với cộng đồng với phương châm “Lá lành đùm lá rách”. Hàng năm, công tác cứu trợ xã hội, bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và hỗ trợ các đối tượng đặc biệt khó khăn được thực hiện tốt thông qua nhiều phong trào và các cuộc vận động như “Phong trào tết vì người nghèo”, “Nạn nhân chất độc da cam”, “Tháng hành động vì Nạn nhân chất độc da cam”, cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”. Phong trào “Tết vì người nghèo” được đông đảo nhân dân hưởng ứng.
5 năm qua, các cấp Hội trên địa bàn huyện đã vận động hơn 15 nghìn suất quà tặng hộ nghèo, gia đình chính sách và nạn nhân chất độc da cam trong dịp tết đến, xuân về. Với số tiền hơn 3 tỷ đồng; đào mới 112 giếng nước cho hộ nghèo và các trường ở vùng khó khăn để có nguồn nước sạch sử dụng trong sinh hoạt; đã trao tặng 21 xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật; tặng 31 chiếc xe đạp, 13 xuất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi và tặng một số vật dụng thiết yếu, sách vở, đồng phục cho học sinh và các trường nhân dịp năm học mới. Bên cạnh đó, công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân cũng là một trong những chương trình trọng tâm của Hội, trong nhiệm kỳ hội đã phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức khám bệnh, và phát thuốc miễn phí cho hơn 4.000 người. Đồng thời; vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ Bếp ăn Bệnh viện huyện một số hàng nhu yếu phẩm cần thiết. Với những kết quả đạt được, 5 năm qua Hội Chữ thập đỏ huyện đã được Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng 55 bằng khen và nhiều giấy khen, bằng khen của UBND tỉnh, huyện.

Ông Trần Ngọc Sanh - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy trao cờ chức mừng Đại hội

Tại đại hội, các đại biểu đã bầu 21 ông bà vào Ban chấp hành Hội chữ thập đỏ huyện khóa VII nhiệm kỳ 2016-2021. Ông Hoàng Văn Thời tái cử giữ chức Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Khánh Sơn, nhiệm kỳ 2016-2021. Nhân dịp này, UBND huyện đã trao giấy khen cho 3 tập thể và 9 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ.


Anh Tuấn
 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Tin liên quan
Trung tâm Dân số - Kế hoạch gia đình huyện phối hợp với Trung tâm Sức khỏe sinh sản cộng đồng tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức buổi truyền thông tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản và cung cấp dịch vụ cấy que tránh thai “Implanon ưu đãi” cho phụ nữ nghèo
HỘI NGƯỜI CAO TUỔI HUYỆN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT 5 NĂM CÔNG TÁC HỘI NGƯỜI CAO TUỔI GIAI ĐOẠN (2011-2016) VÀ TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ GIAI ĐOẠN (2016-2021)
Liên đoàn Lao động huyện tổ chức hội nghị gặp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2016) và Sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016
Hội Nông dân huyện sơ kết công tác hội và phong trào nông dân 6 tháng đầu năm 2016
Hội Cựu chiến binh huyện tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ hội cơ sở
UBMTTQVN huyện tổ chức hội nghị Sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm 2016 và phương hướng nhiện vụ 6 tháng cuối năm 2016.
HỘI CỰU THANH NIÊN XUNG PHONG TỈNH KHÁNH HÒA THĂM TẶNG QUÀ CỰU TNXP KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN
HỘI NGƯỜI CAO TUỔI THỊ TRẤN TÔ HẠP HUYỆN KHÁNH SƠN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ V NHIỆM KỲ 2016-2021
HỘI CCB HUYỆN KHÁNH SƠN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT 5 NĂM PHONG TRÀO CỰU CHIẾN BINH GIÚP NHAU GIẢM NGHÈO LÀM KINH TẾ GIỎI GIAI ĐOẠN (2011-2016)
HỘI NGƯỜI CAO TUỔI TỈNH KHÁNH HÒA TỔ CHỨC LỚP TẬP HUẤN AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM 2016
Hội Cựu chiến binh tỉnh tập huấn công tác bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp
HIỆU QUẢ CHƯƠNG TRÌNH ỦY THÁC CHO VAY NGÂN HÀNG CSXH GÓP PHẦN GIÚP CHỊ EM PHỤ NỮ PHÁT TRIỂN KINH TẾ GIA ĐÌNH, CẢI THIỆN ĐỜI SỐNG
HỘI LHPN HUYỆN VỚI CUỘC VẬN ĐỘNG “XÂY DỰNG GIA ĐÌNH 5 KHÔNG 3 SẠCH” GẮN VỚI XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI VÀ VĂN MINH ĐÔ THỊ
LĐLĐ HUYỆN TỔNG KẾT CÔNG TÁC CÔNG ĐOÀN NĂM 2015
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC