Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện Khánh Sơn triển khai thực hiện khảo sát trực tuyến mức độ hài lòng của công dân, tổ chức đối với sự phục vụ của từng công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện.

Đọc tin

Thực hiện Kế hoạch số 1699/KH-UBND ngày 17/5/2023 của UBND huyện Khánh Sơn về tham gia Vòng sơ khảo cuộc thi “Mô hình, sáng kiến cải cách hành chính của công chức, viên chức trẻ” lần thứ 6 – năm 2023

Trong năm 2022, kết quả thống kê chỉ số hài lòng do Sở Nội vụ thực hiện tại Quyết định số 1245/QĐ-UBND ngày 02/6/2023 về việc phê duyệt và công bố Báo cáo Chỉ số hài lòng các sở, cơ quan ngành dọc, UBND các huyện, thị xã, thành phố, các Bệnh viện đa khoa, chuyên khoa và Phòng khám đa khoa Khu vực trên địa bàn tỉnh năm 2022 thì chỉ số hài lòng của huyện Khánh Sơn chỉ đạt 80,01% giảm 9,22% so với năm 2019.

Trong đó: Tiêu chí hài lòng đối với sự phục vụ của cán bộ, công chức đạt 87,49% xếp thứ 5/8 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Theo đó, thái độ giao tiếp, ứng xử của cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện nhận được tương đối nhiều phản hồi tiêu cực của khách hàng. Vì vậy đội ngũ công chức làm việc tại Bộ phận Một cửa triển khai giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của công dân dối với sự phục vụ của từng công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện Khánh Sơn bằng hình thức khảo sát trực tuyến với mục tiêu:

- Giúp việc khảo sát được hiện đại hóa, đảm bảo việc đo lường một cách khách quan, chính xác mức độ hài lòng của người dân, tổ chức về sự phục vụ của công chức Một cửa tại Bộ phận TN&TKQ huyện; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả, tính chính xác, khách quan, nhanh chóng trong thu thập và tổng hợp ý kiến đánh giá của công dân, tổ chức.

      - Giúp quá trình khảo sát nhanh chóng, tạo tâm lý thoải mái cho công dân, tổ chức khi thực hiện khảo sát. Đồng thời nâng cao khả năng tiếp cận công nghệ thông tin của công dân, đặc biệt công dân là người dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

- Hình thức khảo sát trực tuyến tạo được sự thoải mái, chủ động của người góp ý đánh giá, hạn chế được tư tưởng làm lấy lệ cho xong chuyện, từ đó nhận xét đánh giá sẽ thật sự khách quan và có trách nhiệm.

- Khắc phục tình trạng hạn chế về phạm vi, đối tượng khảo sát (khảo sát trên tất cả các cá nhân, tổ chức quan tâm đến hoạt động của cơ quan nhà nước, công tác CCHC và việc thực hiện các TTHC trên địa bàn huyện).

 Thông qua khảo sát, kịp thời phát hiện những thiếu sót trong giao tiếp, ứng xử của công chức Một cửa khi thực hiện nhiệm vụ để lãnh đạo, người đứng đầu nắm bắt cụ thể, kịp thời để có chỉ đạo chấn chỉnh, xử lý phù hợp; công chức tiếp nhận và trả kết quả có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ nhằm khắc phục, sửa chữa kịp thời những sai sót, hạn chế và ngày càng tốt hơn công dân, tổ chức, doanh nghiệp, góp phần nâng cao chỉ số hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả nói riêng và UBND huyện nói chung.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Tin liên quan
Nâng cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong thi hành nhiệm vụ
UBND huyện Khánh Sơn đẩy mạnh cải thiện và nâng cao Chỉ số cải cách hành chính năm 2024
Tổ chức hội nghị tập huấn công tác Cải cách hành chính trên địa bàn huyện năm 2023
Hệ thống phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp: Bước đầu phát huy hiệu quả
Thông báo về việc nhận hồ sơ và trả kết quả đối với thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan, ban, ngành tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Khánh Hòa
Khánh hòa khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công
Huyện Khánh Sơn triển khai Cuộc thi “Mô hình, sáng kiến cải cách hành chính của công chức, viên chức trẻ” lần thứ 6 – năm 2023
Cải thiện và nâng cao chỉ số hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn huyện Khánh Sơn
ĐẨY MẠNH TUYÊN TRUYỀN CÀI ĐẶT, ĐĂNG KÝ VÀ KÍCH HOẠT TÀI KHOẢN ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ TRÊN ỨNG DỤNG VNeID
Huyện Khánh Sơn đẩy mạnh triển khai dịch vụ công trực tuyến
Chỉ số cải cách hành chính (PAR Index) năm 2022: Khánh Hòa tăng 23 bậc
PCI Khánh Hòa tăng 28 bậc
Chỉ số PAPI Khánh Hòa năm 2022 tăng 24 bậc
UBND huyện Khánh Sơn tổ chức lồng ghép Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính, công tác thi đua – khen thưởng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC