06/07/2023 00:00
Lượt xem:
170
Nhằm nâng cao hiệu quả CCHC, tiếp tục cải thiện chất lượng phục vụ, cung ứng dịch vụ, nâng cao sự hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn huyện. UBND huyện Khánh Sơn xây dựng Kế hoạch cải thiện và nâng cao chỉ số hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) trên địa bàn huyện. UBND huyện Khánh Sơn đã ban hành Kế hoạch số 2415/KH-UBND ngày 04/7/2023 với mục đích:
- Phát huy những kết quả tích cực, khắc phục tồn tại, hạn chế trong năm 2022; xác định trách nhiệm của các ngành, các cấp trong việc cải thiện Chỉ số SIPAS của huyện năm 2022 và những năm tiếp theo.
- Nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị trong chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện công tác giải quyết TTHC, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của cán bộ, công chức về việc cải thiện, nâng cao Chỉ số hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị.
- Phấn đấu Chỉ số hài lòng về sự phục vụ của các cơ quan hành chính trên địa bàn huyện đạt trên 85% trong năm 2023.
Bên cạnh đó, UBND huyện cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương cần phải:
- Xác định rõ nguyên nhân những tồn tại, hạn chế trong Chỉ số hài lòng do UBND tỉnh công bố; thực hiện các giải pháp khắc phục đồng bộ, khả thi và hiệu quả đối với Chỉ số Hài lòng (SIPAS) trên địa bàn UBND huyện.
- Tổ chức triển khai nghiêm túc, có hiệu quả Kế hoạch của UBND huyện.
- Xử lý nghiêm minh đối với các hành vi nhũng nhiễu, gây khó khăn cho các người dân, tổ chức, doanh nghiệp khi thực hiện các TTHC.