Khánh Sơn: Họp Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Đại hội thể dục thể thao các cấp huyện Khánh Sơn lần thứ VI năm 2021

Đọc tin

Chiều ngày 29/01/2021, UBND huyện tổ chức họp Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Đại hội thể dục thể thao các cấp huyện Khánh Sơn lần thứ VI năm 2021 Ông Cao Minh Vỹ - Phó Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì cuộc họp. Tham dự cuộc họp có các thành viên Ban Chỉ đạo, Ban tổ chức Đại hội.

Tại cuộc họp, sau khi nghe lãnh đạo Phòng VH&TT, lãnh đạo trung tâm VH-TT&TT huyện thông qua Quyết định kiện toàn họp Ban Chỉ đạo và Quyết định thành lập Ban Tổ chức Đại hội thể dục thể thao các cấp huyện Khánh Sơn lần thứ VI năm 2021, Kế hoạch tổ chức các giải trong chương trình đại hội TDTT huyện Khánh Sơn lần thứ VI năm 2021. Theo đó, tại kế hoạch trên, Đại hội thể dục thể thao lần thứ VI sẽ được tổ chức ở 2 cấp; đối với cấp xã, đại hội Thể dục thể thao cấp xã tổ chức 5 môn thi đấu trở lên, mỗi địa phương tuỳ theo đặc điểm của phong trào thể dục thể thao ở cơ sở và căn cứ vào các môn thi đấu trong chương trình Đại hội thể dục thể thao cấp huyện, để lựa chọn các môn thi đấu, tuy nhiên các môn được lựa chọn thi đấu cần phải đồng bộ, thống nhất với các môn sẽ được triển khai tại Đại hội thể dục thể thao cấp huyện. Đối với cấp huyện, Đại hội Thể dục thể thao dự kiến 10 nội dung thi đấu được triển khai như: cầu lông, bóng đá Futisal, cờ tướng, bắn nỏ, đẩy gậy, kéo co- chạy cà kheo, bơi các nhóm, bóng đá U13, bóng chuyền trên cát và bóng bóng chuyền trong nhà. Thời gian dự kiến sẽ được tổ chức trong thời gian từ tháng 01 đến tháng 9/2021. Kinh phí tổ chức giải sử dụng ngân sách địa phương các cấp đảm bảo theo nguồn ngân sách được duyệt trong năm 2021 và huy động thêm các nguồn lực trong công tác xã hội hoá thể dục thể thao.

Tại cuộc họp này các thành viên đã thảo luận các vấn đề khó khăn hiện nay của các địa phương như về kinh phí tổ chức Đại hội, thời gian tổ chức khai mạc Đại hội, vấn đề liên quan đến việc hỗ trợ chuyên môn cho cấp xã để tổ chức lễ khai mạc….trên cơ sở ý kiến của các thành viên tham dự họp, ông Cao Minh Vỹ - Phó Chủ tịch UBND huyện đã kết luận một số nội dung như sau: đề nghị UBND các xã, thị trấn căn cứ vào kế hoạch số 666/KH-UBND ngày tháng 8 năm 2020 của UBND huyện triển khai thực hiện; bám sát vào tình hình, diễn biến mới của dịch bệnh covid-19, chủ động triển khai tổ chức khai mạc Đại hội thể dục thể thao tại địa phương trong tháng 3/2021 (nếu dịch không bùng phát, lan rộng trong cộng đồng), cấp huyện tổ chức khai mạc Đại hội trong tháng 4/2021. Giao Phòng VH&TT, trung tâm VH-TT&TT huyện hướng dẫn nghiệp vụ cho công chức cấp xã để tham mưu tốt cho UBND các xã, thị trấn tổ chức thành công Đại hội thể dục thể thao các cấp xã. Song song với việc chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tổ chức đại hội thể dục thể thao, các địa phương cần bám sát tình hình diễn biến của dịch covid -19 để triển khai tổ chức Đại hội trong điều kiện an toàn, không dịch bệnh nhằm đảm bảo sức khỏe cho Nhân dân trên địa bàn huyện.

Kết thúc cuộc họp, bên cạnh việc chỉ đạo triển khai kế hoạch đại hội, ông Cao Minh Vỹ - Phó Chủ tịch UBND huyện cũng chỉ đạo các cơ quan, đơn vị có mặt tại cuộc họp, đặc biệt là UBND các xã thị trấn trong phạm vi, lĩnh vực phụ trách nghiêm túc triển khai thực hiện Chỉ thị 05/CT-TTg ngày 28/01/2021 của thủ tướng Chính phủ; công văn số 823/UBND-KGVX ngày 28/01/2021 của Uỷ ban nhân tỉnh; Chỉ thị số 13/CT-UBND ngày 30/12/2020 của Uỷ ban nhân dân tỉnh. Chủ động, rà soát, siết chặt việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch trên địa bàn đặc biệt tại các cơ sở y tế, trường học, các khu vực thường xuyên có hoạt động tập trung đông người. Yêu cầu người dân thực hiện nghiêm các giải pháp về đeo khẩu trang hạn chế tập trung đông người, giữ khoảng cách nơi công cộng. Tăng cường kiểm tra, việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, xử lý nghiêm các vi phạm theo thẩm quyền./.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Tin liên quan
HUYỆN ĐOÀN KHÁNH SƠN VÀ BCH QUÂN SỰ HUYỆN PHỐI HỢP TỔ CHỨC NGÀY HỘI “XUÂN KHU 5 ĐOÀN KẾT, TẾT THẮM TÌNH QUÂN DÂN”
UBMTTQ VIỆT NAM HUYỆN KHÁNH SƠN HỘI NGHỊ HIỆP THƯƠNG LẦN THỨ NHẤT BẦU CỬ ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN KHÓA IX, NHIỆM KỲ 2021-2026
Huyện ủy Khánh Sơn tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên Lãnh đạo huyện qua các thời kỳ hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện
Kiểm tra hoạt động kinh doanh dịch vụ văn hóa, thông tin, thể thao và du lịch năm 2021 trên địa bàn huyện Khánh Sơn
UBND HUYỆN KHÁNH SƠN TỔ CHỨC CUỘC HỌP THƯỜNG KỲ THÁNG 01 NĂM 2021
Huyện ủy Khánh Sơn trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3.2 cho 08 đảng viên
Đảm bảo ATTP trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu năm 2021
Ủy ban nhân dân huyện Khánh Sơn tổ chức Hội nghị công bố quyết định giải thể Trung tâm Dịch vụ - Thương mại
Ủy ban Dân tộc và Ngân hàng Vietcombank trao tặng quà trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Tân Sửu 2021
SỞ GTVT VÀ CÁC ĐƠN VỊ ĐỠ ĐẦU THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO NHÂN DÂN XÃ BA CỤM NAM NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN TÂN SỬU NĂM 2021
Ngân hàng CSXH tỉnh Khánh Hòa và PGD Ngân hàng CSXH huyện Khánh Sơn thăm, tặng quà Tết các hộ gia đình chính sách
LỄ BÀN GIAO NHÀ SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG THÔN HA NÍT-XÃ SƠN LÂM- KHÁNH SƠN – KHÁNH HÒA
CÁC ĐƠN VỊ ĐỠ ĐẦU THỊ TRẤN TÔ HẠP THĂM-TẶNG QUÀ HỘ NGHÈO ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN-ĐỐI TƯỢNG BẢO TRỢ XÃ HỘI
PHÒNG GD-ĐT HUYỆN KHAI MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG NĂM HỌC 2020-2021
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC