Khánh Sơn: Tổ chức họp báo về việc tổ chức lễ hội trái cây huyện Khánh Sơn lần thứ nhất năm 2019

Đọc tin

Sáng 18/7/2019, tại thành phố Nha Trang, UBND huyện Khánh Sơn đã tổ chức họp báo nhằm quảng bá Lễ hội trái cây huyện Khánh Sơn lần thứ nhất năm 2019. Đến dự buổi họp báo có lãnh đạo Ban Tuyên Giáo Tỉnh Ủy, lãnh đạo các Sở: Du lịch, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Khánh Hòa, Sở Thông tin và Truyền Thông và Sở Văn hóa và Thể thao.

Ông Nguyễn Văn Nhuận – Chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn- Chủ trì buổi họp báo đã thông qua Thông cáo báo chí về việc tổ chức lễ hội trái cây huyện Khánh Sơn lần thứ nhất. Theo đó, Lễ hội sẽ được tổ chức trong 2 ngày 17 và 18 tháng 8 năm 2019 tại quảng trường 20/11 huyện Khánh Sơn. Trong khuôn viên Lễ hội ban tổ chức sẽ bố trí 20 gian hàng để trưng bày các loại trái cây có gia trị kinh tế như: Sầu riêng, măng cụt, mía tím, Bưởi da xanh…các loại nông thổ sản đặc trưng của huyện và các mặt hàng có giá trị kinh tế khác của huyện bạn tham gia. Cũng trong khuôn khổ lễ hội, ban tổ chức sẽ tổ chức các chuỗi sự kiện như: tổ chức giải chạy Sức khỏe Khánh Sơn, Hội thi trái cây ngon, các trò chơi dân gian, múa hạt tập thể, tổ chức hội thi “già làng khéo tay”, tổ chức hội thi “ẩm thực Khánh Sơn”….

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Văn Nhuận–Chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn cho biết việc tổ chức Lễ hội trái cây lần này là để quảng bá thế mạnh của nông nghiệp huyện nhà, giúp nhân dân giới thiệu các loại trái cây ngon, qua đó khuyến khích nhà vườn trồng và áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quy trình tổ chức sản xuất để tạo ra sản phẩ chất lượng phục vụ nhu cầu thị trường góp phần hỗ trợ công tác xúc tiến đầu ra với các sản phẩm trái cây nhằm tạo đầu ra ổn định. Đồng thời, giúp Nhân dân kết nối cung, cầu hợp tác, tạo cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình sản xuất, tiếp cận công nghệ mới trong lĩnh vực nông nghiệp. Cũng nhân dịp này, giới thiệu về hình ảnh, con người, ẩm thực của huyện với bạn bè trong và ngoài tỉnh.

Cũng tại buổi họp báo nhiều phóng viên của các tòa soạn báo đã đặt câu hỏi đối với lãnh đạo UBND huyện về một số đề liên quan đến việc tổ chức Lễ hội, định hướng của địa phương trong việc phát triển nông nghiệp trồng các loại cây ăn quả có thế mạnh, kế hoạch đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền đưa nông sản của huyện vươn xa tại thị trường trong và ngoài nước… đại diện UBND huyện Khánh Sơn đã lần lượt giải đáp các nội dung mà các Phóng viên quan tâm.

Cuối buổi họp báo ông Nguyễn văn Nhuận đã cảm ơn các phóng viên, các cơ quan cơ quan đại diện thông tấn báo chí đã đồng hành cùng Khánh Sơn; đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền đưa nông sản của huyện vươn xa tại thị trường trong và ngoài tỉnh; đồng thời đề nghị tiếp tục ủng hộ, quảng bá để khách hàng, người dân trong và ngoài tỉnh biết đến Ngày hội Trái cây Khánh Sơn và những sản phẩm đặc trưng của Khánh Sơn. 

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Tin liên quan
KHÁNH SƠN TỔ CHỨC THĂM-TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN KỶ NIỆM 72 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7
Xã Sơn Bình: Tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng chống ma túy
Hội nghị sơ kết công tác xây dựng đảng 6 tháng đầu năm 2019 của Đảng uỷ xã Sơn Bình
LĐLĐ HUYỆN KHÁNH SƠN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BIỂU DƯƠNG CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN TIÊU BIỂU VÀ GẶP MẶT KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM 28/7/1929-28/7/2019)
Tập huấn tuyên truyền, phổ biến nâng cao nhận thức, hiểu biết pháp luật cho đồng bào DTTS năm 2019 trên địa bàn xã Sơn Bình
HỘI LÀM VƯỜN TỈNH KHÁNH HÒA TỔ CHỨC HỘI THẢO “ỨNG DỤNG KỸ THUẬT CÂY ĂN QUẢ”
Chi đoàn Văn phòng HĐND&UBND huyện hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2019 kỷ niệm 20 năm Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè (1999-2019) và kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019)
UBND xã Sơn Hiệp tổ chức Kỳ họp thứ 8 HĐND xã khóa VIII nhiệm kỳ (2016-2021).
Đại hội thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu” lần thứ VI huyện Khánh Sơn, giai đoạn 2014-2019
Khánh Sơn: Đẩy mạnh phát triển nguồn nhân lực các dân tộc thiểu số
CHI CỤC CHĂN NUÔI VÀ THÚ Y KHÁNH HÒA (SỞ NÔNG NGHIỆP-PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN) TỔ CHỨC LỚP TẬP HUẤN PHÒNG, CHỐNG BỆNH DỊCH TẢ LỢN CHÂU PHI
HĐND huyện Khánh Sơn tổ chức kỳ họp thứ 8, nhiệm kỳ 2016-2021
NGÂN HÀNG CSXH HUYỆN TỔ CHỨC LỚP TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ TỔ TIẾT KIỆM VAY VỐN CHO BAN QUẢN LÝ TỔ TIẾT KIỆM VAY VỐN THỊ TRẤN TÔ HẠP
Ngân hàng chính sách xã hội huyện Khánh Sơn Tập huấn nghiệp vụ tín dụng chính sách năm 2019
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC