Triển khai hỗ trợ doanh nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho DNNVV 2023

Đọc tin

           Ngày 26 tháng 4 năm 2023, UBND huyện Khánh Sơn có văn bản số 1448/UBND về việc đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về khảo sát nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực; nhu cầu hỗ trợ Công nghệ, Thông tin, Tư vấn đến các doanh nghiệp, doanh nghiệp năm 2023.

          Theo đó, trong năm 2023, Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Nam sẽ tổ chức đào tạo nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa; dự kiến đào tạo trong quý II/2023, cụ thể như sau:

          Đào tạo Quản trị kinh doanh, thời gian học tối đa 04 ngày, đối tượng là người lao động, quản lý các bộ phận chuyên môn, người quản lý điều hành doanh nghiệp nhỏ và vừa, số lượng học viên khoảng 35 người/lớp; học phí 2,5 triệu đồng, trong đó, nguồn kinh phí ngân sách nhà nước hỗ trợ 70 % (1,8 triệu đồng), học viên đóng góp 30%(700 ngàn đồng). Miễn phí cho học viên của doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn, doanh nghiệp do phụ nữ là chủ; doanh nghiệp nhỏ và vừa có sử dụng nhiều lao động nữ và doanh nghiệp nhỏ và vừa là doanh nghiệp xã hội khi tham gia khóa đào tạo quản trị kinh doanh.

          Đào tạo Quản trị kinh doanh chuyên sâu: CEO,CPO,CFO; thời gian học 28 ngày (có thể không liên tục) và chia 04 modul là 1 chuyên đề khác nhau, mỗi modul học 07 ngày; Trong 28 ngày học thì có 1/3 thời gian là nghiên cứu tình huống hoặc đi thực tế tại doanh nghiệp; quản lý các bộ phận chuyên môn, người quản lý điều hành doanh nghiệp nhỏ và vừa, số lượng học viên khoảng 30 người/lớp; học phí lớp học (01 modul 7 ngày) là 5 triệu đồng/ học viên/lớp, trong đó, nguồn kinh phí ngân sách nhà nước hỗ trợ 70 % (3,5 triệu đồng x 04 modul =14 triệu đồng), còn lại học viên đóng góp 30%(1,5 triệu x 04 modul = 6 triệu đồng). Miễn phí cho học viên của doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn, doanh nghiệp do phụ nữ là chủ; doanh nghiệp nhỏ và vừa có sử dụng nhiều lao động nữ và doanh nghiệp nhỏ và vừa là doanh nghiệp xã hội khi tham gia khóa đào tạo chuyên sâu quản trị kinh doanh.

          Khóa học trực tiếp tại doanh nghiệp sản xuất, chế biến: gồm các khóa đào tạo về các chuyên đề nhu cầu của doanh nghiệp; thời gian học 08 ngày, (1/3 thời gian là nghiên cứu tình huống hoặc đi thực tế tại doanh nghiệp), số lượng học viên khoảng 15 người/lớp. học phí 4,5 triệu đồng, trong đó, nguồn kinh phí ngân sách nhà nước hỗ trợ 70 % (3,15 triệu đồng), học viên đóng góp 30%(1,35 triệu đồng). Hỗ trợ 100% kinh phí cho khóa đào tạo do phụ nữ là chủ; doanh nghiệp nhỏ và vừa có sử dụng nhiều lao động nữ và doanh nghiệp nhỏ và vừa là doanh nghiệp xã hội nhưng không quá 01 khóa/ doanh nghiệp/ năm./.

Danh sách file
 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC