HUYỆN ỦY TỔ CHỨC KỲ HỌP LẦN THỨ 09, NHIỆM KỲ 2020-2025

Đọc tin

Sáng ngày 06 tháng 4 năm 2022, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Khánh Sơn tổ chức Hội nghị lần thứ 9 khóa XV để thảo luận, cho ý kiến đánh giá về kết quả lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và công tác xây dựng Đảng trong Quý I/2022; đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2022 và tổ chức khen thưởng cho các tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên có thành tích xuất sắc trong thời gian qua.

              Đồng chí Mấu Thái Cư phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị đồng chí Mấu Thái Cư nhấn mạnh và đề nghị các đại biểu tập trung nghiên cứu, thảo luận, có ý kiến về một số vấn đề được đánh giá là còn tồn tại, khó khăn, vướng mắc trong thời gian qua; những khó khăn của Nhân dân địa phương hiện nay và nhất là những hạn chế, tồn tại trong công tác quản lý bảo vệ rừng, quản lý đất đai, xử lý vi phạm hành chính; việc triển khai thực hiện các công trình, dự án và việc xây dựng biện pháp, lộ trình, nguồn lực để thực hiện Nghị quyết 09 của bộ chính trị trong thời gian tới… nhằm, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ từ nay đến hết năm 2022.

Toàn cảnh Hội nghị

Qua Hội nghị  đánh giá, trong những tháng đầu năm 2022, tình hình kinh tế - xã hội tiềm ẩn nhiều khó khăn, thách thức, tình hình thời tiết không thuận lợi cho cây trồng; giá cả các mặt hàng thiết yếu phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của Nhân dân tăng cao và nhất là tình hình phát sinh nhiều ca nhiễm Covid-19 trên địa bàn huyện đã làm ảnh hưởng chung đến hoạt động của các cơ quan Nhà nước và gây nhiều khó khăn cho đời sống và sản xuất của Nhân dân. Tuy nhiên,  Ban Thường vụ Huyện ủy và các cấp ủy cơ sở đã bám sát nhiệm vụ, các chỉ tiêu kế hoạch để tập trung chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện có hiệu quả một số nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra trong quý I/2022, trong đó, đã thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình thương binh, liệt sĩ, hộ nghèo, cận nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Sau tết nguyên đán, các cấp ủy đảng và chính quyền địa phương đã thực hiện tốt công tác giao nhận quân năm 2022. Khuyến cáo và hướng dân Nhân dân thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; tích cực tuyên truyền, vận động Nhân dân đẩy mạnh phát triển kinh tế, nâng cao đời sống, công tác phòng trừ sâu bệnh trên cây trồng giúp Nhân dân ổn định sản xuất. Đồng thời chỉ đạo các cấp ủy Đảng tổ chức quán triệt, học tập đầy đủ các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp cho cán bộ, Đảng viên và Nhân dân địa phương, trọng tâm là Nghị quyết số 09-NQ/TW, của Bộ Chính trị và Chương trình hành động số 30-CTr/TU, ngày 23/02/2022 của Tỉnh ủy về xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tổ chức khen thưởng cho 07 chi, Đảng ủy trực thuộc đạt thành tích xuất sắc  trong năm 2021 và 09 tổ chức cơ sở đảng và đảng viên có thành tích xuất sắc 5 năm liền.

Trao giấy khen cho các tổ chức cơ sở đảng có thành tích xuất sắc năm 2021

Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Mấu Thái Cư yêu cầu các cấp các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, MTTQVN huyện và các đoàn thể, đặc biệt là người đứng đầu các cơ quan, đơn vị tập trung triển khai ngay một số nhiệm vụ như: chuẩn bị tốt nội dung, kế hoạch phục vụ công tác diễn tập khu vực phòng thủ kết hợp phòng thủ dân sự cấp huyện sẽ dược diễn ra trong tháng 5 năm 2022. Giao UBND huyện Khẩn trương tham mưu ban hành kế hoạch để triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 42 của Chính phủ, Chương trình hành động số 30 của Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển huyện Khánh Sơn theo các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết 09 của Bộ chính trị đề ra. Khẩn trương thực hiện công tác bổ sung quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2020-2025 và thực hiện lại công tác quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2025-2030 của cấp huyện trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy phê duyệt; tham mưu cho Huyện ủy,  HĐND huyện ban hành Nghị quyết chuyên đề về thực hiện đề án phát triển du lịch trên địa bàn huyện, góp phần thúc đẩy mạnh phát triển du lịch trên địa bàn huyện trong thời gian tới. Chỉ đạo các ngành thực hiện các quy định của pháp luật về quản lý đất đai; quản lý bảo vệ rừng; công tác xử lý vi phạm hành chính và quản lý công tác trật tự xây dựng trên địa bàn huyện và tăng cường trách nhiệm của chính quyền và người đứng đầu các cơ quan, đơn vị trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao tại cơ quan, đơn vị mình. Bên cạnh đó, chỉ đạo các chi, Đảng ủy trực thuộc tổ chức đợt sinh hoạt chính trị về xây dựng, chỉnh đốn đảng và hệ thống chính trị được triển khai sâu rộng từ huyện đến cơ sở với chủ đề “Tự soi, tự sửa”, và có báo cáo đánh giá kiểm điểm vào cuối quý II/2022.

Chính Nghĩa- VPHU

 

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Tin liên quan
Hội Nông dân huyện Khánh Sơn Tổ chức Hội thi “Nhà nông đua tài” huyện Khánh Sơn lần thứ V- năm 2022
Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp UBND huyện Khánh Sơn tổ chức Hội nghị tư vấn và tạo nguồn lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng lao động năm 2022
HỖ TRỢ VAY VỐN MUA THIẾT BỊ HỌC TRỰC TUYẾN 10 TRIỆU ĐỒNG/HỌC SINH, SINH VIÊN
TĂNG MỨC CHO VAY HỌC SINH, SINH VIÊN LÊN 4 TRIỆU ĐỒNG/THÁNG
LỄ PHÁT ĐỘNG THÁNH HÀNH ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY "TOÀN DÂN HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN" 7/4
Thường trực UBND huyện phụ trách địa bàn thôn trên địa bàn huyện năm 2022
Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên xã Sơn Bình lần thứ X, nhiệm kỳ 2022 - 2027 thành công tốt đẹp
CHỈ ĐẠO CỦA ĐỒNG CHÍ BÍ THƯ HUYỆN ỦY TẠI HỘI NGHỊ GIAO BAN CÔNG TÁC NỘI CHÍNH QUÝ I NĂM 2022
Thường trực HĐND huyện làm việc với Thôn Hòn Dung, xã Sơn Hiệp
Thường trực HĐND huyện làm việc với Tổ Dân phố Hạp ThịnhThị trấn Tô Hạp
Thường trực Huyện ủy làm việc với thôn Liên Bình xã Sơn Bình
Đoàn giám sát HĐND huyện, giám sát Kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết của HĐND về chương trình hành động phát triển Du lịch huyện Khánh Sơn giai đoạn 2016 - 2020
Thường trực Huyện ủy làm việc với thôn Ka Tơ xã Ba Cụm Nam
Trao phương tiện sinh kế hỗ trợ, giúp phụ nữ nghèo, phụ nữ cận nghèo trên địa bàn huyện Khánh Sơn
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC