Hội LHPN huyện Khánh Sơn tổ chức thành công Đại hội đại biểu phụ nữ cấp cơ sở nhiệm kỳ 2021-2026

Đọc tin

Trong quý I năm 2021, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Khánh Sơn đã tập trung chỉ đạo đại hội điểm cấp cơ sở để rút kinh nghiệm tổ chức thành công Đại hội cấp cơ sở theo đúng kế hoạch đề ra.

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa, Thường trực Huyện ủy về công tác chỉ đạo Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp tiến tới Ðại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026, ngay từ những tháng cuối năm 2020, Hội LHPN huyện đã chủ động xây dựng và ban hành kế hoạch tổ chức đại hội, hướng dẫn xây dựng báo cáo chính trị, công tác nhân sự, công tác tuyên truyền tại Đại hội; thành lập các tiểu ban văn kiện, nhân sự, hậu cần; phân công các tổ chỉ đạo đại hội cấp cơ sở.

Đến ngày 29/4/2021 có 8/8 cơ sở Hội và 01 đơn vị trực thuộc (phụ nữ công an) tổ chức thành công đại hội của cấp mình. Nhìn chung các đơn vị đều bám sát hướng dẫn chỉ đạo của cấp trên để chuẩn bị chu đáo cho việc tổ chức đại hội, đặc biệt là đã đầu tư nghiêm túc xây dựng văn kiện đại hội, thực hiện quy trình nhân sự đúng quy định, công tác tuyên truyền được quan tâm, phong trào thi đua hướng về đại hội được phát động sôi nổi, thiết thực qua đó nỗ lực thực hiện tốt các quy trình, kế hoạch chất lượng đại hội đại biểu phụ nữ đã đề ra.

Để Đại hội đại biểu phụ nữ cấp cơ sở diễn ra đúng theo tiến độ thời gian, BTV Hội LHPN huyện đã chọn xã Sơn Hiệp làm đơn vị chỉ đạo Đại hội điểm cấp cơ sở của huyện. Từ ngày 15-16/03/2021, Đại hội đại biểu phụ nữ xã Sơn Hiệp đã được tổ chức thành công. Ngay sau khi kết thúc đại hội điểm, Hội LHPN huyện đã tổ chức họp rút kinh nghiệm với Hội LHPN các xã, thị trấn, đơn vị trực thuộc để chỉ đạo tổ chức đại hội điểm cấp cơ sở. Theo kế hoạch chỉ đạo hướng dẫn đại hội đại biểu phụ nữ các cấp trong toàn huyện thì thời gian đối với cấp cơ sở bắt đầu từ quý I và hoàn thành trong quý II năm 2021, đối với cấp huyện là đơn vị được BTV Hội LHPN tỉnh chọn làm đơn vị Đại hội điểm cấp huyện nên dự kiến tổ chức vào ngày 03-04/6/2021 để rút kinh nghiệm đối với các huyện, thị, thành phố trong tỉnh Khánh Hòa.

Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong các tầng lớp hội viên, phụ nữ, qua đó góp phần nâng cao nhận thức, khơi dậy niềm tự hào của cán bộ, hội viên phụ nữ về vị trí, vai trò của tổ chức Hội, thu hút sự quan tâm của các cấp, ngành và quần chúng nhân dân đối với công tác phụ nữ trong tình hình mới./.

                                                                                                                                Nguyễn Kim

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Tin liên quan
Huyện đoàn Khánh Sơn hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2021
Xã Ba Cụm Nam chuẩn bị tốt công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026
Hội Liên hiệp phụ nữ huyện chuẩn bị các điều kiện tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ điểm cấp huyện, nhiệm kỳ 2021-2026
Xã Ba Cụm Nam tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND xã Ba Cụm Nam, khóa IX, nhiệm kỳ 2021-2026
Hội nghị tập huấn, tuyên truyền, bồi dưỡng kiến thức cho người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Khánh Sơn năm 2021
Khánh Sơn họp Ban Chỉ đạo phòng chống dịch ở người cấp huyện
Hoàn tất việc niêm yết danh sách, tiểu sử tóm tắt những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026
Đại hội đại biểu Hội LHPN xã Sơn Bình lần thứ IX, nhiệm kỳ 2021-2026
Tổ chức Lễ Khai mạc Đại hội Thể dục, thể thao Lần thứ V xã Sơn Trung năm 2021
CÔNG BỐ DANH SÁCH CHÍNH THỨC NHỮNG NGƯỜI ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN KHÓA IX, NHIỆM KỲ 2021 - 2026
Đại hội Đại biểu Hội Liên Hiệp Phụ nữ xã Sơn Lâm lần thứ IX, nhiệm kỳ 2021-2026
UBND HUYỆN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT ĐỀ ÁN 1237 VÀ ĐỀ ÁN 150 GIAI ĐOẠN (2013-2020)
Thường trực HĐND huyện thăm và tặng quà địa chỉ nhân đạo cho các hộ nghèo, hộ già neo đơn trên địa bàn xã Sơn hiệp
HOÀN THÀNH VIỆC LẬP VÀ NIÊM YẾT DANH SÁCH CỬ TRI
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC