23/07/2018 18:11
Lượt xem:
254
Ngày 23/7/2018, UBND huyện ban hành thông báo số 102/TB-UBND về việc thực hiện trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính công ích.
Theo đó, thực hiện Quyết định số 1844/QĐ-UBND ngày 26/06/2018 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. UBND huyện Khánh Sơn đã triển khai thực hiện cung cấp dịch vụ trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng đối với thủ tục hành chính Cấp phép xây dựng nhà ở riêng lẻ.
Đối với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ trả kết quả qua dịch vụ công ích vui lòng thực hiện như sau:
- Đăng ký sử dụng dịch vụ trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích với nhân viên một cửa tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND huyện và làm theo hướng dẫn.
- Giá cước và chính sách miễn, giảm giá cước dịch vụ nhận gửi hồ sơ, chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích được thực hiện theo Quyết định số 1268/QĐ-BĐVN ngày 11/11/2017 của Tổng Giám đốc Tổng công ty bưu điện Việt Nam.
Xem chi tiết văn bản tại đây