UBND huyện Khánh triển khai một số nhiệm vụ nhằm nâng cao chỉ số CCHC năm 2022 và những năm tiếp theo trên địa bàn huyện

Đọc tin

Thực hiện quyết định số 107/QĐ-UBND ngày 261/QĐ-UBND ngày 11/01/2022 của UBND tỉnh Khánh Hòa về công bố chỉ số và xếp hạng CCHC năm 2021 và công văn số 62/SNV-CCHC ngày 11/01/2022 của Sở Nội vụ Khánh Hòa về triển khai các giải pháp khắc phục những hạn chế, thiếu sót từ kết quả CCHC năm 2021.

  Ủy ban nhân dân huyện Khánh Sơn đã xây dựng kế hoạch triển khai một số nhiệm vụ nâng cao chỉ số cải cách hành chính năm 2022 và trong những năm tiếp theo, trong đó đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện căn cứ vào chức năng nhiệm vụ được giao chủ trì tham mưu cho UBND huyện các nhiệm vụ trên tất cả các lĩnh vực về cải cách hành chính với mục tiêu chung của huyện nhằm:

  - Làm cho cán bộ, công chức, viên chức có chuyển biến mạnh về nhận thức trách nhiệm và tự giác tích cực thực hiện các công việc trong lĩnh vực thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính.

  - Góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện chỉ số cải cách hành chính từng bước nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức và doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính.

  - Gắn kết công tác cải cách hành chính của các cơ quan, đơn vị và UBND các xã, thị trấn; tăng cường trách nhiệm của các cá nhân, cơ quan, đơn vị và người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong việc triển khai nhiệm vụ cải cách hành chính. Nâng cao chất lượng, hiệu quả của cải cách hành chính để phục vụ cho mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện.  

Xem chi tiết

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC