THỊ TRẤN TÔ HẠP TÍCH CỰC CHUẨN BỊ CÔNG TÁC BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc tin
Cùng với các địa phương khác trong cả nước, hiện nay thị trấn Tô Hạp đang tích cực chuẩn bị công tác bầu cử đại biểu quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 theo đúng tiến độ, nhằm đảm bảo ngày bầu cử 22/5/2016 diễn ra an toàn, đúng luật định.

Đến nay, thị trấn đã thành lập UBBC gồm 11 người; thành lập các tiểu ban tuyên truyền, tiểu ban vật chất, tiểu ban an ninh-trật tự an toàn xã hội và tiểu bản giải quyết khiếu nại tố cáo phụ trách công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, các văn bản liên quan, tuyên truyền các nội dung liên quan đến ngày bầu cử và duy trì an ninh chính trị, trật tự an toàn trước, trong và sau ngày bầu cử. Đồng thời hoàn thành việc lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Thành lập 6 điểm bỏ phiếu tại 3 tổ dân phố và 2 thôn, trong đó riêng thôn Tà Lương có 2 điểm bỏ phiếu. Để tạo điều kiện thuận lợi cho cử tri đi bỏ phiếu trong ngày bầu cử, các thùng bỏ phiếu được đặt tại hội trường trung tâm văn hóa thể thao huyện, trụ sở UBND thị trấn, nhà văn hóa thôn, nhà cộng đồng và điểm trường tiểu học. Trong cuộc bầu cử đại biểu quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, trên địa bàn thị trấn Tô Hạp có 2.923 cử tri. Ngày 12/4, các bộ phận liên quan đã tiến hành niêm yết danh sách cử tri tại trụ sở UBND, các nhà cộng đồng và nhà văn hóa để bà con cử tri tiện theo dõi, kiểm tra những sai sót nhằm kịp thời điều chỉnh theo quy định.
Theo báo cáo của UBMT thị trấn Tô Hạp, sau hội nghị hiệp thương lần 2, đơn vị đã chốt danh sách sơ bộ 47 người tham gia ứng cử, làm cơ sở cho hội nghị hiệp thương lần thứ 3 lựa chọn 42 ứng cử viên chính thức tham gia tranh cử để cử tri bỏ phiếu bầu ra 26 đại biểu HĐND thị trấn nhiệm kỳ 2016-2021. Tại cuộc bầu cử lần này, trên địa bàn thị trấn có 31 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện, 1 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND cấp tỉnh, không có trường hợp tự ứng cử HĐND các cấp.

Đinh Luận
Đài TT-TH Khánh Sơn
 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC