ĐBQH khóa XIII tiếp xúc cử tri tại huyện Khánh Sơn

Đọc tin
Ngày 20- 4, Ông Lê Tuấn Tứ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa Đại biểu Quốc hội khóa XIII tiếp xúc cử tri huyện Khánh Sơn.

Quang cảnh Hội nghị.
Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu Quốc hội Lê Tuấn Tứ đã thông tin tới cử tri về nội dung chương trình của Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIII.
Tại kỳ họp lần này, Quốc hội sẽ xem xét thông qua 11 dự án luật và 1 nghị quyết. Bên cạnh đó, Quốc hội sẽ dành thời gian để bàn về các vấn đề kinh tế - xã hội, giám sát và các vấn đề quan trọng khác. Trong đó, xem xét các báo cáo bổ sung của Chính phủ về kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước năm 2014; tình hình triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và ngân sách nhà nước những tháng đầu năm 2015 và Nghị quyết về chủ trương đầu tư xây dựng dự án Cảng Hàng không Quốc tế Long Thành…
Sau khi nghe nội dung chương trình Kỳ họp, cử tri huyện Khánh Sơn đã có nhiều ý kiến, kiến nghị với Quốc hội tập trung vào các lĩnh vực công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng; tiếp tục quan tâm chăm lo các gia đình chính sách cũng như người cao tuổi; tiếp tục có những chính sách đặc thù cho huyện miền núi khó khăn; tiếp tục dành các nguồn đầu tư mục tiêu Quốc gia cho các huyện miền núi như Khánh Sơn để đầu tư phát triển hạ tầng, nhằm nâng cao đời sống người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số, đẩy nhanh tiến độ chương trình xây dựng nông thôn mới.
Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo địa phương và Ông Lê Tuấn Tứ, Đại biểu Quốc hội khóa XIII đã giải trình và làm rõ những vấn đề thuộc thẩm quyền mà cử tri đã nêu. Những ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền sẽ được tổng hợp chuyển tới Quốc hội trong kỳ họp tới.
 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC