HUYỆN ỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI BÁO CÁO VIÊN GIỎI CẤP HUYỆN NĂM 2021

Đọc tin

Thực hiện Kế hoạch số 22-KH/TU, ngày 05/4/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về việc tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021; Kế hoạch số 35-KH/HU, ngày 14/4/2021 của Ban Thường vụ Huyện uỷ về việc tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2021.

Sáng ngày 30 tháng 8 năm 2021, tại Hội trường Huyện ủy Khánh Sơn,  Ban tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2021 đã được khai mạc trọng thể với sự tham gia của 23 thí sinh là báo cáo viên Huyện ủy, Bí thư đảng ủy các xã, thị trấn và một số các đồng chí tuyên truyền viên ở các xã, thị trấn.

Đồng chí Mấu Thị Thị phát biểu khai mạc Hội thi

Phát biểu Khai mạc Hội thi đồng chí Mấu Thị Thị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Hội thi đã nhấn mạnh: Hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2021 là đợt học tập chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các đồng chí báo cáo viên có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao năng lực, kỹ năng thuyết trình, thúc đẩy việc đổi mới phương thức tuyên truyền miệng. Hội thi còn là dịp để Ban Thường vụ Huyện ủy đánh giá được những ưu điểm, hạn chế trong hoạt động báo cáo viên, công tác tuyên truyền miệng để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác giáo chính trị tư tưởng, phát huy hiệu quả hoạt động báo cáo viên và công tác tuyên truyền miệng trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

Về nội dung thi: các thí sinh có thể lựa chọn nội dung thuộc Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XV hoặc Nghị quyết Đại hội Đảng cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2020 - 2025 để dự thi, đồng thời liên hệ thực tiễn cơ quan, đơn vị, địa phương nơi thí sinh công tác.

Phần thi thuyết trình của thí sinh Mấu Thị Mộng Mơ, Bi thư Huyện đoàn

Về Hình thức thi: Mỗi thí sinh tham dự đủ 03 phần thi: Soạn Đề cương thuyết trình;  Phần thi thuyết trình và phần trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo.

Qua 02 ngày thi, Hội thi đã thành công tốt đẹp, Ban tổ chức Hội thi và Ban giám khảo đã đánh giá cao công tác chuẩn bị của các thí sinh. Nhìn chung, qua các phần thi, thí sinh đã thể hiện rõ sự nỗ lực, tâm huyết, có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng từ việc lựa chọn chuyên đề, trình bày bố cục đề cương chặt chẽ, nội dung thuyết trình, hình thức thức thể hiện đa dạng phong phú, có gắn với liên hệ thực tiễn tại địa phương. Đối với phần thuyết trình và trả lời câu hỏi nhiều thí sinh thể hiện được sự hiểu biết, nắm vững nội dung Nghị quyết, trả lời đúng trọng tâm câu hỏi ban giám khảo đặt ra. Đồng thời, qua đó cũng cho thấy khả năng truyền đạt, kỹ năng tuyên truyền miệng của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trên địa bàn huyện đã phát huy được tinh thần sáng tạo, kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề phát sinh của các thí sinh.

Tổng kết Hội thi, Ban Thường vụ Huyện ủy đã quyết định khen thưởng cho các thí sinh có kết quả tốt và Ban giám khảo, Ban tổ chức Hội thi đã tặng giấy khen cho 01 giải nhất, 02 giải nhì và 03 giải ba.

Đồng chí Mấu Thị Thị trao thưởng cho các thí sinh

Phát biểu chỉ đạo bế mạc Hội thi, đồng chí Mấu Thị Thị nhấn mạnh, các cấp ủy Đảng tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 17-CT/TW của Ban Bí thư (khóa X) và Thông tri số 11-TTr/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường công tác tuyên truyền miệng; đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến các quan điểm, đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong huyện, nhất là tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XV và Nghị quyết Đại hội Đảng cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Chỉ đạo đảng bộ các xã, thị trấn quan tâm xây dựng đội ngũ tuyên truyền viên để thực hiện công tác tuyên truyền miệng tại địa phương.

      Chính Nghĩa - VPHU

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Tin liên quan
HỘI NGƯỜI CAO TUỔI XÃ SƠN HIỆP TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI 1/10 VÀ MỪNG THỌ CHO CÁC HỘI VIÊN HỘI NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2021
Hội Người cao tuổi xã Sơn Trung tổ Lễ mừng thọ Người cao tuổi đăng thọ tuổi 70,75,80,85,90
HUYỆN KHÁNH SƠN TỔ CHỨC LỄ KỲ NIỆM 60 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG LỰC LƯỢNG VŨ TRANG
Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đã đến thăm, tặng quà, khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và hỗ trợ vật tư y tế tại xã Ba Cụm Nam, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa.
Khánh Sơn đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân tham gia xây dựng địa bàn an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19”
ĐOÀN GIÁM SÁT SÔ 198 CỦA TỈNH ỦY KHÁNH HÒA LÀM VIỆC VỚI BAN THƯỜNG VỤ HUYỆN ỦY KHÁNH SƠN
Xã Sơn Bình tiếp nhận, hoàn thành việc cấp phát gạo cho người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
SẢN LƯỢNG SẦU RIÊNG KHÁNH SƠN NIÊN VỤ 2021 ƯỚC ĐẠT 6.240 TẤN TĂNG HƠN 30% SO CÙNG KỲ
Thực hiện chuyển đổi vị trí công tác đối với công chức cấp xã năm 2021 theo Nghị định 59/2019/NĐ-CP ngày 01/7/2019 của Chính phủ.
UBND TỈNH KHÁNH HÒA TẶNG BẰNG KHEN CHO CÁN BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN KHÁNH SƠN VỀ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19
BAN THƯỜNG VỤ HUYỆN ỦY TỔ CHỨC HỘI THẢO GÓP Ý VỀ THÀNH TÍCH DU KÍCH NĂM A CHO ĐỀ NGHỊ TRUY TẶNG DANH HIỆU ANH HÙNG LLVTND
Ban cứu trợ Huyện Khánh Sơn hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19
Một số hoạt động của đồng chí Nguyễn Hải Ninh- Ủy viên Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa tại huyện Khánh Sơn
Ban Chỉ huy Quân sự huyện Khánh Sơn tổ chức gian hàng 0 đồng
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC