CÁC HOẠT ĐỘNG TRAO QUÀ TỪ THIỆN CHO HỌC SINH TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC SƠN BÌNH

Đọc tin

             Với tinh thần hướng về những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em học sinh học tập và sinh sống tại vùng miền núi, sáng ngày 30/8/2022 Đoàn từ thiện Hà Nội- Nha Trang đã thực hiện chương trình thiện nguyện trao quà cho các em học sinh tại trường Tiểu học Sơn Bình, huyện Khánh Sơn trước thềm năm học mới.

Các phần quà được trao tại buổi lễ gồm: 250 cặp sách, 400 tập viết và một số áo khoác ấm đã được trao cho các em học sinh toàn trường có hoàn cảnh khó khăn, ngoài ra Đoàn cũng đã trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh thôn Xóm Cỏ, là thôn có khoảng cách từ nhà đến trường khá xa, tổng trị giá xuất quà lần này gần 100.000.000 đồng.

          Trường Tiểu học Sơn Bình đóng chân tại thôn Liên Hòa, là địa bàn thuộc vùng khó khăn, với khoảng gần 100% học sinh là người đồng bào dân tộc thiểu số. Những năm qua nhà trường cùng các mạnh thường quân và lãnh đạo các cấp luôn quan tâm, tạo điều kiện, hỗ trợ bằng nhiều hình thức cho các em học sinh nơi đây, nhằm giảm thiểu thấp nhất tỉ lệ học sinh bỏ học. Những phần quà này tuy có giá trị không cao nhưng hết sức ý nghĩa, tạo động lực cho các em khắc phục khó khăn, cố gắng học tập, lập thành tích cao trong năm học 2022-2023.

Phát biểu cảm ơn tại buổi tặng quà, Cô Lương Thị Nghi, Hiệu trưởng nhà trường xúc động chia sẻ “ Sự quan tâm của Đoàn từ thiện Hà Nội-Nha Trang đã tạo cho các em có được không khí học tập chuyên cần hơn, ấm ấp hơn. Những món quà đoàn trao tặng vô cùng thiết thực cho các em trong năm học mới này. Nhà trường luôn mong muốn tiếp tục được nhận sự hỗ trợ, quan tâm của các cấp chính quyền, các Đoàn thiện nguyện cùng chung tay với nhà trường giúp các em yên tâm đến lớp với điều kiện học tập tốt nhất

Anh Bùi Đăng Thắng, Trưởng đoàn từ thiện mong rằng món quà tuy nhỏ sẽ đem lại niềm vui, sự ấm áp cho các em học sinh, qua đó góp phần tích cực vào công tác huy động học sinh ra lớp, duy trì sỹ số, phát triển giáo dục trên địa bàn xã. Đoàn cũng thống nhất thời gian tới sẽ hỗ trợ 01 căn nhà cho hộ gia đình thực sự khó khăn trên địa bàn xã có con em vượt khó học giỏi nếu qua khảo sát đảm bảo yêu cầu.

          Bên cạnh đó, nhân dịp Tết Trung thu, ngày 31/8/2022 Đoàn từ thiện do các Phật tử ở Thành phố Cam Ranh cũng đã đến Trường Tiểu học Sơn Bình để trao 390 phần quà cho các em học sinh học tập tại trường gồm bánh Trung thu, vở cho học sinh lớp 4, cặp sách cho các em khối 1,2 và 3 và 11 chiếc xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Với tinh thần chia sẻ, động viên, bằng những phần quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần động viên, chia sẻ khó khăn, tiếp thêm động lực để các em có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống./.

 

Thanh Tâm

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Tin liên quan
Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức bồi dưỡng chính trị, nghiệp vụ hè năm 2023 cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục
Trường Mầm non 1/6 tổ chức hoạt động trải nghiệm “tham quan trường tiểu học” cho các cháu học sinh khối lớp 5-6 tuổi
Ngoại khóa tuyên tuyền phòng chống ma túy, bạo lực học đường, an toàn giao thông
TRƯỜNG MẦM NON 1/6 TỔ CHỨC HỘI THI “BÉ VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG”
TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRÂN TÔ HẠP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN VÀ VẬN ĐỘNG XÂY DỰNG QUỸ HỖ TRỢ HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
Triển khai sắp xếp các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc huyện Khánh Sơn giai đoạn 2022-2026
Các Trường học trên địa bàn xã Sơn Bình rộn ràng khai giảng năm học mới
Báo cáo bổ sung đánh giá cấp độ dịch tuần (từ ngày 09/03 đến ngày 15/03/2022) trên địa bàn huyện Khánh Sơn
về việc báo cáo bổ sung đánh giá cấp độ dịch hàng tuần (từ ngày 02/03 đến ngày 08/03/2022) trên địa bàn huyện Khánh Sơn
Về việc báo cáo đánh giá cấp độ dịch hàng tuần (từ ngày 28/02 đến ngày 06/03/2022) trên địa bàn huyện Khánh Sơn
Báo cáo cấp độ dịch hàng tuần (từ ngày 21/02 đến ngày 27/02/2022) trên địa bàn huyện Khánh Sơn
về việc báo cáo điều chỉnh đánh giá cấp độ dịch đến hết ngày 04/01/20222 trên địa bàn huyện Khánh Sơn
Kết quá đánh giá cấp độ dịch từ ngày 17/12/2021 - 30/12/2021
về việc báo cáo điều chỉnh đánh giá cấp độ dịch trên địa bàn huyện Khánh Sơn tính đến hết ngày 28/12/2021
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC