Database 'dbo' does not exist. Make sure that the name is entered correctly. Đoàn công tác của UBKT Tỉnh uỷ Khánh Hoà kiểm tra kết quả công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật năm 2017 đối với Đảng uỷ xã Sơn Bình

Đoàn công tác của UBKT Tỉnh uỷ Khánh Hoà kiểm tra kết quả công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật năm 2017 đối với Đảng uỷ xã Sơn Bình

Đọc tin

Đảng bộ xã Sơn Bình hiện có 09 chi bộ cơ sở trực thuộc với 114 đảng viên, thực hiện các Nghị quyết của Đảng, trong đó có Nghị quyết đại hội Đảng bộ xã lần thứ IX nhiệm kỳ 2015-2020, những năm qua, cùng với việc đẩy mạnh kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, công tác kiểm tra, giám sát luôn được Đảng bộ xã quan tâm chỉ đạo, coi đây là một chức năng lãnh đạo nhằm đưa các Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Ngày 06/9/2018, Đoàn công tác UBKT tỉnh uỷ do đồng chí Dương Bàn, uỷ viên UBKT Tỉnh uỷ Khánh Hoà làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng uỷ xã Sơn Bình. Cùng tiếp và làm việc với Đoàn kiểm tra có đồng chí Cao Minh Vỹ, huyện uỷ viên, Chủ nhiệm UBKT huyện uỷ Khánh Sơn cùng các đồng chí đảng uỷ viên thuộc Đảng uỷ Sơn Bình.

Từ đầu nhiệm kỳ công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy và UBKT xã Sơn Bình được thực hiện theo đúng quy định của Điều lệ Đảng và sát hợp với tình tình thực tế. Ngay sau đại hội, Đảng bộ xã đã ban hành Quy chế làm việc của cấp ủy và UBKT, xây dựng chương trình công tác kiểm tra, giám sát toàn khóa, phân công nhiệm vụ cho các đồng chí Ủy viên Ban Chấp Đảng bộ xã…. Trong năm 2017, Đảng uỷ xã đã tiến hành kiểm tra 02 cuộc với 03 lượt tổ chức đảng trực thuộc, tiến hành giám sát 01 cuộc với 02 lượt tổ chức đảng trực thuộc. Đối với UBKT Đảng uỷ xã đã tiến hành 01 cuộc kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra và thi hành kỷ luật đối với 01 tổ chức đảng, giám sát 01 cuộc đối với đảng uỷ viên cùng cấp. Hầu hết nội dung các cuộc kiểm tra, giám sát đều được Đảng uỷ và UBKT xây dựng có trọng tâm trọng điểm, tập trung vào nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng.

Sau khi nghe Đảng uỷ xã Sơn Bình báo cáo và ý kiến của các thành viên Đoàn kiểm tra, đồng chí Dương Bàn đã đánh giá cao những nỗ lực của Đảng uỷ xã Sơn Bình đối với công tác kiểm tra, giám sát. Tuy với đặc thù xã miền núi, nhưng đơn vị đã xây dựng và ban hành kịp thời các văn bản có liên quan, đảm bảo đầy đủ các bước quy trình, thủ tục khi tiến hành cuộc kiểm tra, giám sát. Hy vọng với những kết quả đạt được trong thời gian qua, Đảng bộ xã tiếp tục phát huy, thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa hiệu lực, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị mà Nghị quyết Đại hội của Đảng bộ xã đề ra./.

                                                                            Thanh Tâm

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC